Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Xe treo đồ giặt ủi bằng inox, xe đẩy đồ vải khách sạn cao cấp 2019

Công ty Phúc Hòa chuyên nhập khẩu, cung cấp đồ dùng thiết bị khách sạn. Các sản phẩm như két sắt, minibar, xe treo đồ giặt là, xe dọn phòng khách sạn, xe chở đồ vải bẩn dơ , xe làm phòng, xe đẩy hành lý,...

Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Chinasouth - Cung cấp đồ dùng cho khách sạn 3,4* trở lên.

một số đồ dùng khách sạn và nhà hàng Phúc Hòa luôn có sẵn
một số đồ dùng khách sạn và nhà hàng Phúc Hòa luôn có sẵn
Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu 1 số mẫu xe đẩy đồ giặt là, xe chở đồ vải khách sạn chất lượng cao mà chúng tôi đang cung cấp

xe treo đồ giặt ủi bằng inox cho khách sạn cao cấp
xe treo đồ giặt ủi bằng inox cho khách sạn cao cấp
Ở Phúc Hòa, hàng hóa luôn có sẵn và phong phú.
Đối với nhu cầu treo đồ giặt là khách hàng vip, Chúng tôi có cung cấp 2 mã sản phẩm là J-17 và J-24

xuất xứ: nhập khẩu chinasouth
cấu tạo: inox 201 sáng bóng, được gia công hoàn toàn bằng máy móc chất lượng
Thiết kế hiện đại, tiện dụng

xe treo quần áo giặt ủi khách sạn
xe treo quần áo giặt ủi khách sạn

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và xem sản phẩm trực tiếp, đến showroom Phúc Hòa tại
321 vĩnh hưng, hoàng mai, hà nội
tất cả những gì quý khách sạn cần, chúng tôi đều cung cấp
liên hệ 0934 556 110 - hương

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: